Tranh sơn dầu và trang trí nhà trong những ngày Tết

Những ngày Tết thời gian để nghỉ ngơi sau một năm bộn bề công việc. Nhưng đó cũng là thời điểm mà mỗi chúng ta nhìn lại một chặng đường đã đi qua, tổng kết những gì làm được và chưa làm được để bắt đầu một năm mới, khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Thú chơi tranh ngày Tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam. Chọn mua tranh sơn dầu trang trí  chung cư vp7 linh đàm ngày Tết đến là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tranh son dau ngay Tet
Những bức tranh hình cành mai, cành đào, hoa mẫu đơn…mang tới phong vị ngày Tết

Những bức tranh hình cành đào, cành đào, hay hoa mẫu đơn mang tới phong vị ngày Tết, tô điểm cho không gian thêm phần ấm cúng, tràn đầy sự hứng khởi cho những ngày đầu năm mới.

Kiểu trang trí nhà ngày Tết với tranh sơn dầu không tốn kém lắm và khá dễ thực hiện, ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng thay những bức tranh sơn dầu mới khi không còn hứng thú với những bức tranh cũ nữa. Hãy tham khảo một vài mẫu tranh sơn dầu dưới đây, biết đâu bạn lại tìm ra ý tưởng trang trí cho không gian nhà bạn. Bạn nên lựa chọn những bức tranh có họa tiết đơn giản nhưng độc đáo cho không gian tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình. Bức tranh sơn dầu phong thủy mang màu màu trắng của mây, hay màu xanh của cây lá sẽ đem lại niềm vui và sự ấm áp cho gia chủ. Màu sắc của hoa cỏ mang đến sự lãng mạn và ngọt ngào… mỗi màu đều có “hương vị” riêng độc đáo.

Tranh hoa mai ngay Tet
Tranh bộ hoa mai trang trí nhà ngày Tết

Với phòng bếp hay phòng ngủ, bạn nên khéo léo kết hợp bức tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên có rừng cây bạt ngàn xanh biếc, có thác nước mát lạnh…với màu sắc là màu xanh và nâu trầm. Sự kết hợp luân chuyển màu sắc khá hài hòa giữa 2 màu xanh và nâu tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và cân đối cho căn phòng. Một bức tranh sơn dầu có thể làm sáng góc phòng hoặc cả một không gian tùy theo cách xử lý của từng gia chủ. Điều quan trọng mà bạn cần chú ý là cần phối hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố xung quanh tạo nên vẻ hài hòa cân đối trong nhà.

Chất liệu tốt, giá thành không cao so với hiệu quả đem lại, điều quan trọng nhất là bạn có thể dễ dàng thay đổi khi muốn. Vì những lý do đó mà xu hướng trang trí nhà ngày Tết với tranh sơn dầu ngày càng được ưa chuộng.

Tranh bo hoa dao Tet

 

(  Theo Tranh Phong Thủy )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *