Có nên treo tranh long phụng trong phòng ngủ ?

Có nên treo tranh long phụng trong phòng ngủ ? Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng : Không nên treo loại tranh long phụng trong phòng ngủ. Tranh long phụng nên treo trong phòng khách sẽ phù hợp hơn.

Tranh long phung phong thuy

Tranh Long Phụng – Tranh phong thủy

Tranh long phụng được nhiều người biết đến với ý nghĩa hòa hợp, đôi lứa hạnh phúc đồng thời thể hiện tính quân tử, đài các.
Bạn đang thêu bức tranh long phụng tương phùng với hai gam màu đỏ và vàng rất đẹp. Bạn đang suy nghĩ nên treo bức tranh này ở đâu để thể hiện được ý nghĩa đồng thời cũng phù hợp phong thủy. Trong đó, vị trí đầu giường phòng ngủ có thể là ưu tiên số 1.

Theo chuyên gia phong thủy chung cư goldmark city, phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi mang tính âm, vì vậy, nên hạn chế những màu sắc, tranh ảnh, đồ vật có dương khí quá mạnh. Tranh long phụng thường có nhiều màu vàng và màu đỏ, đây là những màu nóng mang tính dương. Ngoài ra, tranh long phượng có chút mang tính đài các, quyền quý thậm chí theo dân gian là cả ý nghĩa tâm linh không phù hợp lắm với phòng ngủ.

Đặc biệt, hiện nay các bức tranh long phụng được làm bằng chất liệu đồng càng không phù hợp với phòng ngủ. Vì vậy, tranh long phụng nên hạn chế treo trong phòng ngủ. Nên chuyển tranh ra các không gian mang tính dương như phòng khách, phòng làm việc… thì sẽ tốt hơn.

 

( Theo Chuyên gia PT Bùi Nghiệp )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *